Chuyển đến nội dung chính

Quảng cáo Zalo - Hình thức quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả bán hàng cao

Quảng cáo trên Zalo có đặc điểm gì nổi bật? Tại sao việc quảng cáo đang được nhiều khách hàng ưu chuộng trên Zalo? Đơn vị nào nhận quảng cáo trên Zalo uy tín và hiệu quả nhẩt? Hãy cùng xem qua dịch vụ quảng cáo của Web AZ hỗ trợ bạn như thế nào nhé!

Zalo hiện đang là mạng xã hội lớn và được giới trẻ sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo đang có lượng tải về và đánh giá cao từ người sử dụng. Cho nên hình thức quảng cáo Zalo cũng đang phát triển không ngừng và tạo nên hiệu ứng tốt.

quảng cáo zalo
Tính đến tháng 5/2018 thì Zalo đã cán mốc 100 triệu người dùng. Cho nên lượng khách hàng tiềm năng (đặc biệt là nhóm người trong độ tuổi từ 18 – 30 chiếm đa số) là rất lớn. Vì thế các mặt hàng dành cho tuổi teen hoặc thanh thiếu niên rất được ưa chuộng; như: mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang,… được rao bán rất nhiều trên mạng xã hội Zalo. Việc các doanh nghiệp, công ty lựa chọn hình thức quảng cáo trên Zalo rất đáng được quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Nhưng vấn đề là làm sao để chạy quảng cáo được hiệu quả; tiếp cận được tối đa lượng khách hàng tiềm năng với mức phí bỏ ra hợp lý nhất? Đây là một câu hỏi khó cho các doanh nghiệp nhỏ lẻ hoặc mới vừa hoạt động.
Vậy tại sao không để AZ giúp bạn khai thác nguồn khách hàng này? Chúng tôi đã và đang sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết với nghề; cam kết hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp; từ khâu thiết kế website trọn gói cho đến việc quảng cáo trực tuyến, bán hàng online.

Những lý do bạn nên quảng cáo trên Zalo

  • Lượng người dùng tại Việt Nam lớn, tiếp cận khách hàng dễ dàng
  • Chi phí quảng cáo phải chăng
  • Tăng doanh thu hiệu quả, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ
  • Nhiều hình thức quảng cáo, dễ thu hút người dùng
  • Hỗ trợ hộp chat bán hàng tiện lợi
  • Phân chia lĩnh vực rõ ràng

Khi hợp tác quảng cáo với AZ bạn sẽ được những lợi ích gì?

  • Chúng tôi sẽ tư vấn hình thức marketing online trên zalo tối ưu, hiệu quả nhất. Trao đổi trực tiếp với khách hàng và khách hàng có quyền được biết tất cả kinh phí quảng cáo.
  • Hỗ trợ 24/7 khi gặp trục trặc hoặc cần giải đáp thắc mắc
  • Chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Liên hệ với AZ để được hỗ trợ và tư vấn ngay hôm nay quảng cáo trên Zalo 

thiet ke website az

Xem thêm thông tin tại: https://webtrongoi-az.com/quang-cao-zalo.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp Domain giá rẻ - Nhận hỗ trợ kỹ thuật tên miền tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp Domain (cung cấp tên miền) trên khắp cả nước. Nhưng chưa hẳn các đơn vị cung cấp tên miền đều đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật một cách nhanh chóng. Mua tên miền tốt cho SEO tại Web AZ Để có một tên miền tốt, dễ nhớ, tối ưu hóa được website theo chuẩn SEO đòi hỏi tốn nhiều công sức và thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng. Đến với một công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tên miền, hosting và SEO như Web AZ; chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn tốt nhất cho tên miền của bạn vừa phù hợp với thương hiệu bạn kinh doanh, vừa đạt chuẩn Seo theo yêu cầu. Để biết được domain có đuôi nào phù hợp, có cấu trúc như thế nào vừa thu hút khách hàng vừa đạt được chuẩn SEO thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn dịch vụ  cung cấp tên miền giá rẻ ,   cung cấp domain giá rẻ   Web AZ ngay. Bảo đảm quý khách hàng sẽ tìm được một câu trả lời hoàn chỉnh nhất mà không phải tốn nhiều công sức và đau đầu suy nghĩ lựa chọn tên miền phù hợp với công ty của mình. Hỗ trợ k

Cung cấp Hosting tốc độ cao - Dung lượng 10GB giá rẻ tại Web AZ

Cung cấp hosting tốc độ cao giá rẻ DỊCH VỤ CUNG CẤP HOSTING WEB AZ Hosting là dịch vụ lưu trữ dữ và chia sẻ liệu trực tuyến; là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet; như world wide web (www), truyền file (FTP), Mail… bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó.  Webtrongoi-az.com  xin cung cấp các gói  Hosting giá rẻ  kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng. GÓI 1 50k/tháng Gói thông thường 1GB dung lượng 100GB băng thông ĐĂNG KÝ GÓI 2 115k/tháng Gói VIP doanh nghiệp 2GB dung lượng Không giới hạn BT Tặng tên miền .COM ĐĂNG KÝ GÓI 3 150k/tháng Gói VIP bán hàng 5GB dung lượng Không giới hạn BT Tặng tên miền .COM ĐĂNG KÝ Dịch vụ hỗ trợ Hosting tại Web AZ 24/7/365 Support Web AZ luôn sẵn sàng hỗ trợ và cam kết phản hồi thông tin đến Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, trong năm và các ngày Lễ, Tết. Miễn phí c