Chuyển đến nội dung chính

Cung cấp Hosting tốc độ cao - Dung lượng 10GB giá rẻ tại Web AZ

Cung cấp hosting tốc độ cao giá rẻ
Cung cấp hosting tốc độ cao giá rẻ

DỊCH VỤ CUNG CẤP HOSTING WEB AZ

Hosting là dịch vụ lưu trữ dữ và chia sẻ liệu trực tuyến; là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet; như world wide web (www), truyền file (FTP), Mail… bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Webtrongoi-az.com xin cung cấp các gói Hosting giá rẻ kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng.
GÓI 1
50k/tháng
Gói thông thường
1GB dung lượng
100GB băng thông
ĐĂNG KÝ
GÓI 2
115k/tháng
Gói VIP doanh nghiệp
2GB dung lượng
Không giới hạn BT
Tặng tên miền .COM
ĐĂNG KÝ
GÓI 3
150k/tháng
Gói VIP bán hàng
5GB dung lượng
Không giới hạn BT
Tặng tên miền .COM
ĐĂNG KÝ

Dịch vụ hỗ trợ Hosting tại Web AZ

24/7/365 Support Hosting

24/7/365 Support

Web AZ luôn sẵn sàng hỗ trợ và cam kết phản hồi thông tin đến Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, trong năm và các ngày Lễ, Tết.
Miễn phí chuyển dữ liệu Hosting

Miễn phí chuyển dữ liệu

Web AZ sẽ hỗ trợ Quý khách trong việc chuyển dịch vụ từ nhà cung cấp Hosting khác về Web AZ. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu về bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ.
Chính sách dùng thử 7 ngày Hosting

Dùng thử 7 ngày

sẽ hỗ trợ Quý khách dùng thử dịch vụ trong vòng 7 ngày để kiểm tra chất lượng dịch vụ cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu của Quý khách trước khi Quý khách tiến hành thanh toán.

Web Hosting

  • Dịch vụ SSD Hosting được Web AZ nghiên cứu và triển khai độc lập trên nền tảng cấu hình phần cứng server Dell hoặc HP với ổ cứng SSD mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh gấp 40 lần so với ổ HDD thông thường.
  •  Bên cạnh đó dịch vụ SSD Hosting được trang bị nhiều công nghệ mới nhất hiện nay như control panel cPanel phiên bản mới nhất, CloudLinux giúp bảo vệ tài khoản Quý khách không bị lây nhiễm virus/trojan từ các tài khoản của các khách hàng khác trên cùng server.
  •  Ngoài ra dịch vụ SSD Hosting được trang bị công nghệ caching chuyên dụng dành cho các mã nguồn phổ biên như WordPress, Magento, Joomla, CS-Cart, OpenCart, Drupal… giúp website của Quý khách truy cập chỉ chưa đến 3 giây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp Domain giá rẻ - Nhận hỗ trợ kỹ thuật tên miền tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp Domain (cung cấp tên miền) trên khắp cả nước. Nhưng chưa hẳn các đơn vị cung cấp tên miền đều đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật một cách nhanh chóng. Mua tên miền tốt cho SEO tại Web AZ Để có một tên miền tốt, dễ nhớ, tối ưu hóa được website theo chuẩn SEO đòi hỏi tốn nhiều công sức và thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng. Đến với một công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tên miền, hosting và SEO như Web AZ; chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn tốt nhất cho tên miền của bạn vừa phù hợp với thương hiệu bạn kinh doanh, vừa đạt chuẩn Seo theo yêu cầu. Để biết được domain có đuôi nào phù hợp, có cấu trúc như thế nào vừa thu hút khách hàng vừa đạt được chuẩn SEO thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn dịch vụ  cung cấp tên miền giá rẻ ,   cung cấp domain giá rẻ   Web AZ ngay. Bảo đảm quý khách hàng sẽ tìm được một câu trả lời hoàn chỉnh nhất mà không phải tốn nhiều công sức và đau đầu suy nghĩ lựa chọn tên miền phù hợp với công ty của mình. Hỗ trợ k

Quản trị – SEO website - Dịch vụ Website trọn gói giá rẻ tại Tiền Giang

Tại sao bạn cần quản trị – Seo Website? Bạn không có thời gian để chăm chút Website nhưng muốn thu được nhiều lợi ích từ nó? Làm sao để nhiều người biết đến website mình tăng hiệu quả bán hàng, dịch vụ? Hãy đến với Web AZ – tất cả sẽ được giải quyết một cách tốt nhất. Các vấn đề gặp phải khi có website nhưng không có nhân lực quản trị website Hình ảnh trên Web bạn không bắt mắt, ấn tượng hay sơ sài Đối với mỗi website, hình ảnh và banner rất quan trong như là linh hồn của website đó. Nếu không được chăm sóc; và thiết kế cẩn thận khi bạn đẩy 1 hình ảnh méo mó, mờ nhạt; hoặc banner ko ấn tượng với dung lượng lớn sẽ khiến website tải chậm. Như vậy website vừa không ấn tượng; vừa mất thời gian chờ đợi khách hàng vào thăm quan website của bạn; sẽ không muốn ghé đến lần sau. Biết đâu khách hàng đấy sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn thì sao? Vậy bạn nghĩ việc  quản trị website  có quan trọng ngay từ bước đầu không nào? Cung cấp dịch vụ quản trị – SEO website chuyên nghiệp Nội dung